Áo thun lót nhung dày dặn thêu chữ thời trang trẻ trung

5.0
8 Đánh Giá
12 Đã Bán
30
179.800 đ

Quốc tế

thứ bảy 15/05/2021 lúc 01:10 CH

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

(Thông tin cửa hàng)

Để biết thêm thông tin mới nhất của cửa hàng, hãy kiểm tra thông báo trên trang chủ của cửa hàng
(Đặc trưng sản phẩm)
Sản phẩm được chọn lọc cẩn thận, chất lượng cao với giá cả phải chăng

(Chi tiết sản phẩm)
Chất liệu: Cotton + sợi polyester
Kích thước: (đơn vị tính: cm)
Tham khảo hình ảnh để biết thêm chi tiết kích thước
Lưu ý: Vui lòng cho phép sai số 3-5 cm về số đo do cách đo lường thủ công. Điều này không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Nếu bạn không biết cách chọn kích thước phù hợp, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

(Lưu ý)
1. Cửa hàng Myj (quần áo làm đẹp) - Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi, chúng tôi có các sản phẩm mới với giá rẻ mỗi ngày.
2. Xin vui lòng nhận gói hàng kịp lúc khi gói hàng đã đến. Nếu bạn không nhận hàng hoặc vượt quá thời gian nhận hàng quy định sẽ khiến chúng tôi trực tiếp bị mất gói hàng của mình. Xin vui lòng xem thông báo về thời gian nhận hàng dự kiến và không xem thời gian hoàn thành đơn hàng trên trang đặt hàng làm chuẩn.
3. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào vui lòng liên hệ với chúng tôi trước tiên. Mong bạn đừng lo lắng về các bình luận tiêu cực. Chúng tôi chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề của bạn. Xin cảm ơn.
5. Quần áo thời trang may từ jean thường không được cắt khuy sẵn, đây là tình trạng bình thường của sản phẩm. Mong bạn thông cảm.
6. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng đánh giá năm sao cho chúng tôi, nếu bạn có điểm nào chưa hài lòng, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua mục trò chuyện. Sự hài lòng của bạn là sự theo đuổi của chúng tôi
Audrey Women's Apparel Shop, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Audrey Women's Apparel Shop

Tham gia: 12-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan