Áo croptop nữ ba lỗ ôm body thun len tăm phong cách ulzzang hàn quốc BSTORE CRT01

5.0
44 Đánh Giá
133 Đã Bán
47
7.200 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 18/05/2022 lúc 04:11 CH

Áo croptop nữ ba lỗ ôm body thun len tăm phong cách ulzzang hàn quốc BSTORE CRT01

Áo croptop nữ kiểu áo đa phong cách, với thiết kế sexy, kiểu dáng đơn giản và thoải mái, độ dài áo chỉ ngắn đến eo hoặc dài hơn một chút, nhưng bắt buộc phải lộ phần eo và rốn (hở heo và rốn) người mặc để tạo vẻ sexy phong thoáng cho người mặc.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Áo croptop nữ ba lỗ ôm body thun len tăm phong cách ulzzang hàn quốc BSTORE CRT01
✔ Màu sắc: Đen, Trắng
✔ Chất liệu : Thun Len Tăm ( Dày dặn, Mềm mịn, Thoáng mát )
✔ Size: Freesize (<55kg)
✔Sản xuất tại Việt Nam : BSTORE chịu trách nhiệm sản xuất.

Áo croptop nữ đa phong cách, bởi phần trên của chiếc áo croptop có thể được thiết kế giống như áo thun, sweater, giống áo sơ mi, giống áo hoodie, giống áo hai dây, midriff, áo trễ vai, áo ba lỗ, belly hay tummy top,… Tay áo có thể dài, ngắn, rộng, sát nách, trễ vai,… tùy theo sở thích của từng người. Ngoài ra, còn có áo croptop form rộng hay áo croptop ôm s át cơ thể để khoe body.

Áo croptop ba lỗ ôm body có thể kết hợp với một chiếc quần jean cạp cao hoặc một chiếc váy xinh xắn, một chiếc blazer tối màu,... Áo thun croptop nữ kiểu sẽ giúp các bạn nữ thì để tăng phần sexy, cá tính và nổi loạn. Họ đã thử sử dụng các biến thể của áo croptop, kết hợp với chất ngầu, nổi loạn của thời trang hip hop, street style để tạo ra một sét đồ đậm chất “hip hop” nhất.

CHI TIẾT ĐẶC TÍNH CỦA THUN COTTON ( LEN TĂM ) :

🚫 Các loại thun pha nylon kém chất lượng : thường có thành phẩn chính là nylon giá rẻ nên khi mặc sẽ có cảm giác bí hơi giống như mặc áo mưa.(Nguyên nhân do nylon không cho hơi nước hơi nóng thẩm thấu qua gây hiện tượng tích tụ nhiệt và khí --> đây là nguyên nhân chính gây mùi hôi cơ thể do hơi ẩm tích tụ nuôi dưỡng vi khuẩn gây mùi ).

✔️ THUN GÂN CAO CẤP với thành phần sợi dệt 100% cotton ( chính xác là 95% cotton tự nhiên và 5% spandex- ĐÂY LÀ CÔNG THỨC TIÊU CHUẨN CỦA DÒNG VÀI COTTON BỞI COTTON KHÔNG CÓ ĐỘ ĐÀN HỒI NÊN 5 % SPANDEX SẼ ĐÓNG VAI TRÒ TĂNG ĐỘ ĐÀN HỒI CHO VẢI ).Sợi cotton là sợi bông tự nhiên có độ tơi xốp cao, cho hơi nóng và hơi ẩm thẩm thấu qua => TĂNG CƯỜNG SỰ LƯU THÔNG ĐỐI LƯU KHÔNG KHÍ MANG LẠI CẢM GIÁC KHÔ THOÁNG, HẠN CHẾ TỐI ĐA SỰ HOẠT ĐỘNG CỦA VI KHUẨN GÂY MÙI.

✔️Chúng tôi cam kết sản phẩm áo 2 dây của chúng tôi được làm hoàn toàn từ loại THUN LEN TĂM cao cấp 100% cotton.

Áo croptop nữ sẽ có độ dài ngắn khác nhau từ độ dài thân đến độ dài tay, cổ tròn, cổ vuông, hoặc cổ trụ.

HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN:
+ Không dùng trực tiếp chất tẩy rửa lên áo.
+ Không nên vò, vắt nước quá mạnh tay.
+ Lộn mặt trái trước khi giặt để đảm bảo độ bền màu của sản phẩm.



#aocroptopnu #croptopom #croptopbalo #croptopnu #aocroptop #aocroptopkieu #aocroptopom #aocroptop #aocroptopnu #aocroptopkieu #aocroptop2day #aocroptoptayngan #aocroptoptaydai #aocroptopcovuong #aocroptopcoco #aocroptopcotru #aocroptopcotron #aocroptoptrevai #aocroptopxinh #aocroptopcute #aocroptopren #aocroptopom #aocroptopbibsize #aocroptopformrong #croptopbasic #croptop2lop #croptopgiare
BStore - Thời Trang Nữ, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

BStore - Thời Trang Nữ

Tham gia: 30-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo hai dây và ba lỗ