áo bra ren crop-top

5.0
51 Đánh Giá
124 Đã Bán
73
39.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ hai 03/05/2021 lúc 08:34 SA

Áo bra ren Croptop
Các xu hướng thời trang đến và đi, dịch chuyển nhanh chóng hơn bao giờ hết. Những điều tưởng chừng không nên trở thành nên, thậm chí còn trở thành xu hướng mặc đẹp được phổ biến rộng rãi. Điển hình là việc “khoe” áo bra – nhưng theo một hướng mang tính thời trang và tinh tế.
1. Khoe một cách trực diện.
Để khoe một cách đầy hữu ý, hiển nhiên là bạn nên để chiếc áo bra của mình là điểm nhấn của trang phục. Để khoe đẹp và không phản cảm, bạn nên tránh những mẫu bra kinh điển của phụ nữ, mà hãy đầu tư vào những thiết kế có kiểu dáng hiện đại, cách tân, không quá ít vải và phải mới – thật sự mới. Không nhất thiết kiểu bra phải “ăn rơ” với trang phục bởi sự ngẫu hứng mới là yếu tố phù hợp với vẻ bất cần và phóng khoáng của việc khoe bra.

Áo bra ren Croptop 1Áo bra ren Croptop 2
Áo bra ren Croptop
Nếu không muốn quá hở hang, bạn có thể mặc áo bra bên ngoài áo thun, áo len dệt kim mỏng, áo ren,… Đây cũng là một phong trào bắt nguồn từ ngay trên sàn diễn thời trang quốc tế.

2. Khoe bra với áo sơ mi cổ sâu hoặc thả cúc
Áo bra ren Croptop 3
Một chiếc sơ mi thông thường cũng có thể trở nên sexy lắm chứ, đó là khi người mặc để lộ bra một cách hờ hững khi cởi 1, 2 chiếc cúc đầu tiên. Nên chọn màu bra và màu áo cùng tông hoặc các màu
Sỉ đồ lót 2018, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Sỉ đồ lót 2018

Tham gia: 18-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Croptop