Áo blazer nữ tay dài 1 lớp áo vest khoác ngoài kiểu phong cách hàn quốc bigsize VAVASA AB01

5.0
102 Đánh Giá
234 Đã Bán
49
149.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

chủ nhật 31/07/2022 lúc 09:16 SA

Áo blazer nữ 1 lớp tay ngắn kiểu bigsize hàn quốc VAVASA AB01
Áo blazer là phụ kiện hợp thời và tiện dụng không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang hiện nay. Với việc diện áo blazer nữ 2 lớp kiểu tay ngắn không chỉ mang lại cho bạn vẻ ngoài quyến rũ mà còn đầy nét truyền cảm hứng.Hơn hết chiếc áo blazer nữ cộc tay hàn quốc bigsize này còn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ buổi tiệc văn phòng, buổi hẹn hò cho đến những sự kiện, tiệc quan trọng.

Áo blazer nữ 2 lớp với kiểu dáng hàn quốc,có size tay ngắn vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích phong cách cổ điển, thanh lịch và sang trọng.Áo khoác blazer nữ 2 lớp tay ngắn và quần ống rộng là một sự kết hợp vô cùng thanh lịch và phù hợp cho các cô nàng công sở. Vừa trẻ trung lại vừa thoải mái, cá tính, diện bộ đồ này vào trông dáng bạn sẽ trở nên thanh thoát hơn, hơn nữa với tính chất công việc văn phòng phải ngồi hàng giờ thì sẽ chẳng phải lo lộ khuyết điểm vòng eo, bên cạnh đó nếu công việc của các nàng thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng hay đối tác thì đây cũng là một set đồ cực lịch sự và nhã nhặn giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với người đối diện đấy.

Áo blazer nữ tay ngắn là biến tấu của những chiếc áo vest dáng dài cho cô nàng trẻ trung hơn khi diện đi làm hay xuống phố.Áo blazer nữ tay ngắn croptop hàn quốc cũng là kiểu áo khoác nhẹ ngoài lý tưởng của các bạn nữ sinh chọn đến trường những ngày thu đông nữa đấy.Áo khoác blazer nữ tay ngắn croptop khi kết hợp cùng quần short sẽ đem đến một set đồ cực kỳ trẻ trung, hiện đại và cá tính. Không những vậy các bạn còn có thể chọn những chiếc áo blazer có ton màu nhã nhặn hơn một chút là đã có thể hô biến trở thành một set đồ 10 điểm thanh lịch để diện đi làm rồi, vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay cách mix này phải không các nàng.

Áo blazer nữ kiểu đảm bảo chị em phụ nữ diện set đồ nào cũng thấy mình sang chảnh lên vài phần.Chân váy với áo blazer nữ kiểu là cách mix đồ cũng rất độc đáo và có thể biến hóa thành nhiều phong cách. Nếu bạn là một cô nàng thích sự phóng khoáng, cá tính thì các bạn có thể kết hợp áo khoác blazer với những set chân váy ngắn có dáng ôm để khoe đường nét cơ thể. Còn nếu các bạn muốn theo đuổi phong cách bánh bèo nữ tính thì có thể lựa chọn những set chân váy xếp ly, xòe, có họa tiết,...để tạo điểm nhấn.

Áo blazer nữ bigsize giúp bạn sở hữu vẻ đẹp nữ tính, mang đến sự thoải mái ngay cả khi mình sở hữu thân hình thô, cân nặng cỡ lớn.

#aoblazernu#aoblazernu2lop#aoblazernutayngan#aoblazernukieu#aoblazernubigsize#aoblazernucoctay#aoblazernuhanquoc#aoblazernu1lop#aoblazernucaro
VAVASA, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

VAVASA

Tham gia: 15-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo blazer