Áo Bikini Thể Thao Nữ LMcation Lola - Màu Hồng

5.0
1 Đánh Giá
1 Đã Bán
85
249.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 12/07/2021 lúc 10:48 SA

Chiếc áo bikini thể thao LMcation Lola được thiết kế phá cách độc đáo với cổ yếm và khoét trước ngực giúp tôn nét gợi cảm và quyến rũ cho các cô nàng trẻ trung, cá tính.
Với chất liệu co dãn có thấm hút mồ hôi ở lớp trong và vải bơi ở lớp ngoài, bạn có thể thoải mái vận động hay bơi lội mọi lúc mọi nơi.

Bạn cũng có thể tự phối áo ngực với quần bikini có màu sắc, hoa văn và kích thước khác nhau để có được một bộ đồ bơi vừa vặn và phù hợp với màu da hay vóc dáng của bạn.

Áo Bikini Thể Thao LMcation Lola được may đo tỉ mỉ bởi cộng đồng phụ nữ LMcation, để tôn dáng và che khuyết điểm cho phụ nữ với bất kỳ hình dáng hay màu da nào. Mỗi sản phẩm được cắt may bởi một trong những đối tác nữ của chúng tôi ở Việt Nam, chúng tôi tạo cơ hội cho các cộng đồng phụ nữ và đào tạo tay nghề cho họ để họ có tương lai tốt đẹp và thu nhập bền vững hơn. Sản phẩm được đóng gói bằng túi vải có thể tái sử dụng là thành phẩm từ bàn tay của cộng đồng người khuyết tật.

Hãy là một phần của LMcation để cùng chúng tôi thực hiện sứ mệnh thắp lửa, tiếp lửa và truyền lửa cho cộng đồng phụ nữ Việt Nam.

BÍ KÍP GIỮ GÌN
- Giặt tay nhẹ nhàng, hoặc bỏ vào túi giặt khi giặt máy.
- Không để sản phẩm chung đụng với các chất liệu cứng như jeans.
- Giặt riêng với các sản phẩm khác màu, không giặt chung màu sáng lẫn màu tối.
- Không giặt sản phẩm bằng nước nóng.
- Không ngâm, không tẩy.
- Không nên vắt mạnh.
LMcation, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

LMcation

Tham gia: 06-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo Bơi Kín