{ Sỉ Sll } Quần Legging Tag Con Mèo Nót Nhung Bên Trong Siêu Ấm

5.0
7 Đánh Giá
30 Đã Bán
18
79.000 đ

Huyện Thanh Oai, Hà Nội

thứ tư 11/08/2021 lúc 05:16 CH

🍃🍃🍃🍃Xưởng may Anh Anh để giá sỉ SLL cho khách sỉ và ctv của shop đặt hàng, khách lẻ vui lòng đặt phân loại có chữ "lẻ giúp shop nhé.🍃🍃
✨✨ĐIỀU KIỆN ĐỂ MUA HÀNG VỚI GIÁ SỈ LÀ ĐƠN HÀNG TỐI THIẾU TỪ 5SP TRỞ LÊN, MONG KHÁCH HÀNG VĂN MINH KHI MUA ÍT HƠN 5SP VUI LÒNG MUA ĐÚNG PHÂN LOẠI "LẺ" GIÚP SHOP ĐỂ SHOP ĐỦ CHI PHÍ NHÂN VIÊN, GÓI HÀNG CHO KHÁCH Ạ.

🎃LƯU Ý: + Shop không đồng ý đổi hàng/ hoàn hàng nếu khách mua phân loại có chữ "sỉ", chỉ đổi hàng cho khách trong trường hợp mua phân loại giá "lẻ" (khách ko vừa, ko ưng, ko thích shop hỗ trợ đổi hàng, phí ship đổi 2 chiều khách chịu ạ)
XMHV chuyên sx, đổ sỉ các sp quần áo thời trang chất lượng vnxk, sx theo đơn đặt hàng (Sđt chủ xưởng: 0973808362 )

🌱CÁM ƠN KHÁCH IU ĐÃ GHÉ SHOP, CHÚC C E MUA ĐƯỢC NHỮNG SP ƯNG Í Ạ <3

QUẦN NÀY CẢ CÁC MẸ CŨNG MẶC ĐẸP NHA CÁC CHỊ, MỌI NG MUA VỀ TẶNG MAMI NỮA NHÉ ^^
Xưởng may Hạnh Vũ mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng từ nơi sản xuất đến trực tiếp người tiêu dùng, không qua trung gian làm đội giá thành sản phẩm. Quần legging tag mèo trực tiếp từ xưởng sx đến tay người tiêu dùng:
☘️Mặc rất ấm, mùa đông mặc e này đi xe máy thoải mái ko sợ rét như mất e legging thường
☘️Cam kết chất lượng sp tốt nhất, chất vải mềm mịn, lót lông mềm mướt mặc rất ấm và dễ chịu
☘️ Dáng quần legging ôm sát cơ thể làm đôi chân thon dài dễ dàng kết hợp với các loại áo, giầy thể thao, guốc cao gót
🍀đóng gói đẹp mắt (Nếu khách không yêu cầu lấy tag gì e sẽ gói ngẫu nhiên, còn khách thích lấy loại tag gì phía trước thì nhắn tin hoặc để lại lưu ý cho shop nhé)
NOTE: Quần có lớp lông bên trong nên ko mút vào quần được như quần thông thường, vì vậy sau khi mặc 1 lúc sẽ bị co ống lên, khách chịu khó kéo xuống 1 cái là xong, chứ ko phải là quần bị vặn ống hay chân dài chân ngắn đâu khách nhé. Khách có thể đem quần ra đo sẽ thấy 2 ống bằng nhau hoặc có thể chỉ chênh nhau nhiều nhất là 5ly thôi ạ. Đây là đặc thù của loại quần này, kể cả ở đâu thì cũng như vậy thôi ạ, đừng trách quần của shop mà tụi thân shop nha khách :((( Khách cân nhắc kỹ trước khi đặt hàng để tránh yêu cầu đổi trả làm mất thời gian của cả 2 bên ạ.
Thông số size quần:
- M: bụng <68cm, <47kg, mông <88cm
- L: bụng <80cm, <54kg, mông <95cm
- THÔNG SỐ SIZE TƯƠNG ĐỐI THEO BODY PHỔ THÔNG VÀ KINH NGHIỆM KHÁCH ĐÃ ĐẾN CỬA HÀNG THỬ, NẾU KHÁCH CÓ MÔNG/ BỤNG/ ĐÙI TO HOẶC NGƯỜI XỔ KO CHẮC THÌ NÊN TĂNG 1 ĐẾN 2 SIZE TÙY THEO MỨC ĐỘ Ạ

#tregging #tregging #treging #treging #leging # quantreging #quancuc
#LEGGING #QUẦNLEGGING
Xương May Baggy Lengging, Cửa hàng trực tuyến | WebRaoVat - webraovat.net.vn

Xương May Baggy Lengging

Tham gia: 23-10-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần legging